Thursday, May 28, 2009

Delaware Symphony freebie

A free sample of the Delaware Symphony Orchestra's next season is available on CD, just by asking.

The "Listen Local" CD previews the DSO and its guest artists in the repertoire of the 2009-2010 classical series. Conductor David Amado also recorded a friendly and informative conversation with host Mark Mobley about the musical juxtapositions in each concert. They talk about lesser-known works of Mozart, Beethoven and Stravinsky to ever-popular Grieg, Dvorak, Samuel Barber, Aaron Copland and Kurt Weill.

Mark Mobley is the DSO's director of community engagement and frequent narrator. E-mail him at markm@delawaresymphony.org to request a copy of the audio guide.

A complete brochure also lists the coming children's and pops concerts at the Grand Opera House in Wilmington, plus the champagne chamber series at the Hotel du Pont Gold Ballroom.

The Delaware Symphony Orchestra opens Sept. 25 and 26 with a piano showcase contrasting Gershwin, Ravel and Rachmaninov. The preview CD even has an excerpt of Rachmaninov himself playing his concerto.

1 comment:

  1. hơn nữa bên ngoài có An Kỳ chống đở một phần lớn lực trùng kích, lúc này mới không có tạo thành thương tổn,

    Thân thể Tô Lạp và Hải Dương chạm vào đều rất mềm mại, hắn vốn lo lắng các nàng bị thương, nhưng sau khi đứng lên, nhìn các nàng từ trên mặt đất đứng dậy, trên mặt không nhịn được lộ vẻ tươi cười.

    Tô Lạp và Hải Dương cũng không có bị thương, bởi vì lúc các nàng bị Diệp Âm Trúc đè xuống cũng không phải trúng chỗ cứng rắn trong huyệt động. Trong lúc các nàng sắp bị ép đụng vào mặt đất thì Diệp Âm Trúc kịp thời dùng cầm hđồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anhuyền đem hai đại trùng tử tới, hai thân thể dài một thước của đại trùng tử là điểm tựa tốt nhất cho các nàng, chỉ là chúng nó bị ép đến nhe răng nhếch miệng, một bên nhuyễn động một bên bất mãn grừ grừ.

    Nguyệt Minh vận khí cũng không tệ, ngay khi lực trùng kích xuất hiện, Mã Lương và Thường Hạo đang ở bên cạnh nàng, ba người mặc dù đồng thời ngã xuống đất, nhưng vì bọn họ ở chỗ sâu nhất bên trong động, thừa nhận lực trùng kích nhỏ nhất, cho nên mặc dù toàn thân đau đớn, nhưng cũng không bị thương tổn gì, chỉ là hai đầu hào trư đã nướng được bảy thành rơi xuống trên mặt đất, dính đầy tro bụi.

    ReplyDelete